Không phân loại

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG XE TẢI

          Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải là dịch vụ đã phát triển thời gian vừa qua. Việc vận chuyển bằng hàng hóa bằng xe tải sẽ giải quyết được các vấn đề tồn đọng của các loại hình khác như xe khách hay tàu hỏa. Việc vận chuyển được lượng hàng lớn với thời gian vận chuyển nhanh chóng sẽ giúp khách hàng tính toán được chi phí vận chuyển cũng như các vấn đề khác để đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng.

XE TẢI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG XE TẢI

          Hàng hóa được vận chuyển bằng xe tải sẽ hạn chế được các vấn đề do các loại hình vận tải khác. Chúng tôi luôn cân đối để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất, đảm bảo lợi ích cho quý khách hàng tốt nhất.

          Thông thường, đối với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, chúng tôi có loại hình vận chuyển tuyến ngắn và vận chuyển Bắc Nam cho quý khách hàng. Mỗi đơn hàng đều được lên phương án vận chuyển hàng hóa bằng xe tải cho quý khách hàng cho đảm bảo nhất.

          Đối với tuyến vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, xe tải vận chuyển hàng hóa thường là xe tải từ 10 tấn trở lên, ngoài ra, khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng xe tải trọng tải nhỏ hoặc các dòng xe chuyên dụng thì khách hàng thông báo với chúng tôi để được tư vấn và lên phương án vận chuyển đảm bảo nhất cho hàng hóa của khách hàng.

          Đối với tuyến vận chuyển hàng hóa bằng xe tải  tuyến ngắn, chúng tôi tính toán quãng đường vận chuyển và lượng hàng cần vận chuyển của khách hàng để có thể đảm bảo thời gian cũng như thuận tiện cho quý khách hàng trong việc giao nhận hàng hóa cho đảm bảo nhất.

Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ HÀNG HÓA BẰNG XE TẢI

Ưu điểm

          Hiện nay, khách hàng có thể chủ động tìm kiếm nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau cho từng đơn hàng của khách hàng khi chuyển hàng hóa. Với mỗi đơn vị vận chuyển hàng hóa sẽ có những điểm mạnh về thời gian vận chuyển, về giá cước vận chuyển hoặc về các phương án vận chuyển phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

          Xe tải chở hàng hóa thường đáp ứng chở lượng hàng lớn, hàng cồng kềnh hàng khó vận chuyển. Ngoài ra thời gian vận chuyển bằng xe tải cũng được rút ngắn để có thể đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa của khách hàng. Chúng tôi luôn tính toán sao cho đảm bảo thời gian giao nhận hàng cho khách hàng từ thời điểm gửi hàng đến giao hàng cho khách hàng.

          Việc chuyển hàng hóa bằng xe tải cũng giúp cho việc giao nhận hàng hóa được an toàn hơn vì chúng tôi luôn tính toán phương án vận chuyển đảm bảo nhất cho hàng hóa của quý khách hàng.

          Giá cước vận chuyển hàng hóa bằng xe tải rẻ hơn các đơn vị vận chuyển khác nhưng vẫn đảm bảo về các điều kiện khác cho quý khách hàng tốt nhất.

Hạn chế

Hạn chế của dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải có nhưng không đáng kể. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mọi dịch vụ để hoàn thiện dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải tại vận tải Phước Tấn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những điều đảm bảo nhất. Luôn luôn vì lợi ích của khách hàng và tính toán sao cho hợp lý với hàng hóa của khách hàng là phương châm hoạt động của công ty chúng tôi.

Vận tải hàng xe tải- vận tải Phước Tấn- Ms Tươi- 081.265.7788

CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM PHƯỚC TẤN

Kho bãi Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Bãi xe 12 – 57/7 Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh(cách cầu vượt ngã tư An Sương 200m theo QL1A)

Kho bãi Hà Nội

Địa chỉ: Tổ 24 P. Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội ( cạnh cây xăng Việt Vương, gầm cầu Thanh Trì)

Mã số thuế: 4201658815

Email: vantaiphuoctan@gmail.com

Web : http://vanchuyenhanghcm.com

Bình luận về bài viết này